Vika 5 hlekkur 2

Mánudagur 21/11

Tengd mynd
Mynd 1

Í tímanum byrjaði Gyða að sýna okkur hvernig við áttum að meta frumefna kynningarnar hjá hinum. Það náðu bara tveir að kynna í tímanum og það voru Eyþór og hann var
með frumefnið       og svo kynnti ég kynninguna mína og ég var með frumefnið Títan (Ti).Mér gekk vel að kynna en var alveg smá stressuð. Svo í lok tímans horfðum við á stutt dýramyndband.

MIðvikudagur 23/11

Við vorum í hópum sem okkur var skipt í á mánudaginn og við áttum að meta frumefna kynningarnar hjá öllum í bekknum, ég var með Eyþór og Aroni í hóp. Í tímanum var bara verið að kynna frumefna kynningarnar, eftir hverja kynningu áttum við hóparnir að meta aðalann sem var að kynna kynninguna. Okkur gekk bara vel að meta kynningarnar hjá hinum.

Fimmtudagur 25/11

Myndaniðurstaða fyrir eðlisfræði
Mynd 2

Í tímanum fórum við í tölvuver og gerðum samantekt af hlekk 2. Þar áttum við að fjalla um hvað við vorum að gera í hlekknum. t.d tilraunir, hugtök og margt fliera. Ég náði ekki að klára samantektina í tímanum en kláraði hana heima, gleumdi að pósta samantektinni ,ég save’aði hana og gleymdi að publisha henni þnnig hún publishaði seinna en átti.

Hemildir

Fréttir

Færðu inn athugasemd